Bootstrap

ผู้ประกอบการท่องเที่ยวเชิงอาหารในยุคดิจิทัล รุ่นที่ 1


คำอธิบายวิชา
      บทบาทของการท่องเที่ยวเชิงอาหาร การพัฒนาเมนูท่องเที่ยวเชิงอาหารที่เน้นอัตลักษณ์ท้องถิ่น การบริหารจัดการธุรกิจในยุคดิจิทัล การตลาดดิจิทัลสำหรับการท่องเที่ยวเชิงอาหาร การใช้สื่อดิจิทัลในการทำการตลาดและสร้างการรับรู้ การจัดประสบการณ์ลูกค้าในโลกดิจิทัล

โครงสร้างหลักสูตร       ดูรายละเอียด

ประมวลรายวิชา      

เอกสารอื่นๆ      

เกณฑ์การประเมิน
      เกณฑ์ผ่าน-ไม่ผ่าน

การเทียบโอนรายวิชา
      วิชานี้ไม่สามารถเทียบโอนรายวิชาได้

คุณสมบัติผู้สมัคร
      บุคคลทั่วไป

จำนวนชม. 30 (15+15) ชม.

วิทยากรหลัก : วิทยากรมหาวิทยาลัย ราชภัฏราชนครินทร์

เริ่มต้น-สิ้นสุดการอบรม :
29/11/2024 เวลา 08:00 น. ถึง 02/12/2024 เวลา 17:00 น.

สถานที่อบรม :
      มหาวิทยาลัยราชภัฏราชนครินทร์

ค่าธรรมเนียม :
      ไม่มีค่าใช้จ่าย